Mua hàng & Giao hàng

Chọn tên miền đối với dịch vụ cloud hosting.

Riêng đối với dịch vụ hosting khi đăng ký bạn cần nhập tên miền cho gói hosting với 3 tuỳ chọn như sau :

  • Đăng ký tên miền mới: Bạn chưa có tên miền và muốn đăng ký 1 tên miền mới hoàn toàn để sử dụng cùng Hosting.
  • Chuyển tên miền của bạn từ đơn vị đăng ký khác: Bạn đã có tên miền và muốn chuyển tên miền sang Netbase để quản lý và gia hạn tên miền của mình.
  • Tôi sẽ sử dụng tên miền hiện có và cập nhập nameservers của mình:

Ví dụ: Trong trường hợp này mình đã có tên miền tên là support.netbase.vn đăng ký tại nơi khác, mình chọn tùy chọn 3.

Thanh toán & Giỏ hàng

Sau khi chọn phương thức thanh toán xong, bấm chọn “Thanh toán” để hoàn tất. Trình duyệt sẽ chuyển bạn sang 1 trang khác để nhập các thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán.

Khi khi thanh toán hoàn tất, dịch vụ sẽ được tự động kích hoạt. Thông tin về dịch vụ sẽ được Netbase gửi qua email thông báo cho bạn qua địa chỉ email đã đăng ký ở bước trên.

Dùng thử 7 ngày: Bạn bấm chọn “Thanh toán” nhưng không cần thanh toán. Sau khi thanh toán sẽ có email được gửi tới hộp mail với tiêu đề Thông tin tài khoản Hosting

Trường hợp không có email gửi về, bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ (ticket) tới Netbase để được kiểm tra nguyên nhân và khắc phục.

2. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Netbase cung cấp dịch vụ online trên toàn quốc. Các dịch vụ sẽ được đăng ký và sử dụng online. Đảm bảo hàng được chuyển đến cho khách hàng đúng mặt hàng mà khách hàng đã đặt trong đơn hàng.

Với dịch vụ lưu trữ:

Đối với các dịch vụ Hosting, tên miền, VPS, Netbase sẽ kích hoạt và gửi thông tin tài khoản qua email ngay khi xác nhận được đơn hàng đã được thanh toán thành công hoặc hướng dẫn cho khách hàng khi nghiệm thu, bàn giao sản phẩm trực tiếp với khách hàng.

Đối với dịch vụ SEO, marketing:

Ngay sau khi ký hợp đồng, khách hàng thanh toán phí cho Netbase, chúng tôi sẽ lập tức thực hiện chiến dịch quảng cáo, SEO, marketing, thời gian tùy thuộc vào thỏa thuận của hai bên. Sau khi hoàn thành, quảng cáo hiển thị, Netbase sẽ thông báo cho khách hàng thông qua e-mail, hoặc gọi điện thoại thông báo trực tiếp. Khách hàng có nghĩa vụ theo dõi, thông báo cho Netbase nếu phát hiện quảng cáo không đúng với thỏa thuận, Netbase sẽ giải quyết sự cố trong vòng 24 giờ.

Sau khi dịch vụ được kích hoạt hoặc hợp đồng đã được ký kết thành công, mọi vấn đề phát sinh về quy trình giao – nhận sẽ được giải quyết theo chính sách khiếu nại của Netbase.

Cập nhật gần nhất: 30/10/2022

Chat hoặc gọi
Chúng tôi luôn ở đây khi bạn cần hỗ trợ!
Scroll to Top